Belden เปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อรองรับการสื่อสารที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้

136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Belden เปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อรองรับการสื่อสารที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้

Belden Launches New Solutions to Support Robust and Reliable Communications

Belden เปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อรองรับการสื่อสารที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ !

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวประกอบด้วยสายเคเบิล OSDP และสายเคเบิลFRC รวมถึงHirschmann IT railway radiosและmanaged switches, ขั้วต่อ Lumberg Automation และ ProSoft routers

St. Louis, Missouri – May 23, 2024 – Belden Inc. (NYSE: BDC) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายและโซลูชันการแปลงสู่ดิจิทัล ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูงในแอปพลิเคชันที่สำคัญ

Data Orchestration & Management

Hirschmann IT Dragonfly DAP847 Railway Wi-Fi 6 Radios มอบการเชื่อมต่อสำหรับการสื่อสารระหว่างรถไฟกับภาคพื้นดิน(train-to-ground) ช่วยให้การโรมมิ่งที่เชื่อถือได้และปริมาณข้อมูลสูงสำหรับแอปพลิเคชันบนรางรถไฟของยุโรป

Hirschmann IT MAMMUTHUS Enterprise Managed Switches มอบประสิทธิภาพและฟังก์ชันด้านไอทีขั้นยอดในราคาที่แข่งขันได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอำนวยความสะดวกในการผสานไอที/โอที(IT/OT)อย่างราบรื่นโดยใช้Hirschmann equipment

ProSoft Technology Modbus Routers ช่วยให้เชื่อมต่อ EtherNet/IP™ , Modbus TCP/IP และ Modbus RTU สำหรับอุปกรณ์ภาคสนาม(field devices) ผู้ใช้สามารถส่งข้อมูลอุปกรณ์ไปยังตัวประมวลผลหรือระบบ SCADA เพื่อ monitor กระบวนการทางอุตสาหกรรม

Data Acquisition & Transmission

New Belden OSDP Cables ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยยุโรปที่เข้มงวดขึ้นเพื่อป้องกันการลามไฟ สายเคเบิลเหล่านี้มีคุณสมบัติการทำงานและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีสัญญาณรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าต่ำ

Belden 5320UV and 5220UV Cables เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สายเคเบิลFRC ซึ่ง high-quality signaling line circuit (SLC) คุณภาพสูงนี้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้สำหรับแอปพลิเคชันที่สำคัญ

Lumberg Automation M12 Rail Crimp Connectors ช่วยให้ผู้ติดตั้งตัดความยาวสายเคเบิลแบบกำหนดเองในหน้างานจริง เพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการสร้างหรือปรับปรุงรถไฟ ออกแบบมาเพื่อทนต่อสภาพแวดล้อมของล้อเลื่อนที่เลื่อนได้อย่างรุนแรง แม้จะเกิดการสั่นสะเทือน, ละอองเกลือ, ประกายเชื่อม, การสัมผัสกับสารเคมี หรือแรงภายนอก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้ New Products (belden.com) รวมถึงเทคโนโลยีและแอปพลิเคชันที่รองรับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้