สายเคเบิล UTP Cat6A ที่เล็กที่สุดในโลก ดีไซน์ล้ำ พร้อมป้องกันสัญญาณรบกวน เหนือมาตรฐาน

161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สายเคเบิล UTP Cat6A ที่เล็กที่สุดในโลก ดีไซน์ล้ำ พร้อมป้องกันสัญญาณรบกวน เหนือมาตรฐาน

 
Panduit Cat6A Vari-Matrix HD: สายเคเบิล UTP Cat6A ที่เล็กที่สุดในโลก ดีไซน์ล้ำ รองรับ 10GbE และ PoE++ พร้อมป้องกันสัญญาณรบกวนเหนือมาตรฐาน พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมเครือข่าย ผู้ผลิตต่างมุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ แข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งในด้านความเร็วของอีเทอร์เน็ต รองรับอุปกรณ์ IoT ที่ดีขึ้น และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Panduit ผู้นำด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย เปิดตัวสายเคเบิล Panduit Cat6A Vari-Matrix HD สายเคเบิล UTP Cat6A ที่เล็กที่สุดในโลก มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเหนือกว่ามาตรฐาน Cat6A ทั่วไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบระบบสายเคเบิลภายในอาคาร บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกคุณสมบัติเด่น ๆ ของสายเคเบิลรุ่นนี้กัน

จุดเด่นของ Panduit Cat6A Vari-Matrix HD :
ขนาดเล็กที่สุดในโลก: ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางตัวนำตรงกลางเพียง 6.2 มม. สายเคเบิล Panduit Cat6A Vari-Matrix HD ครองตำแหน่งสายเคเบิล UTP Cat6A 23 AWG ที่เล็กที่สุดในโลก แต่สามารถรองรับการใช้งานอีเทอร์เน็ตความเร็ว 1-10 GbE เหมาะสำหรับการอัปเกรดหรือติดตั้งระบบใหม่โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์จัดการสายเคเบิลเดิม
เทคโนโลยี Vari-MaTriX ล้ำสมัย: ลดสัญญาณรบกวนทั้งจาก Alien Crosstalk และ Electromagnetic Interference ด้วยเทคโนโลยี Vari-MaTriX unique จาก Panduit ช่วยให้สายเคเบิลมีขนาดเล็กลง ประหยัดพื้นที่ติดตั้ง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหนือกว่ามาตรฐาน Cat6A
รองรับ Power over Ethernet (PoE++) ผ่านสายเคเบิล UTP: สายเคเบิล Panduit Cat6A Vari-Matrix HD รองรับมาตรฐาน PoE (IEEE 802.3af), PoE+ (IEEE 802.3at) และ PoE++ (IEEE 802.3bt Type 3 และ Type 4) ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ร้อนสูงถึง 75 องศาเซลเซียส เหมาะกับการใช้งาน PoE ระบายความร้อนได้ดี ลดความเสี่ยงต่อปัญหาสัญญาณและอันตรายจากไฟไหม้
ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน LSZH: สายเคเบิล Panduit Cat6A Vari-Matrix HD ผลิตจากวัสดุ LSZH (Low Smoke Zero Halogen) ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและสิ่งแวดล้อม ลดควันพิษและสารเคมีอันตรายในกรณีเกิดเพลิงไหม้
เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด ช่วยลดปริมาณวัสดุที่ใช้ในการผลิต ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ลดต้นทุนการติดตั้ง และยังสามารถใช้ระบบที่มีอยู่ได้ต่อเนื่อง รองรับ 1-10GbE และ PoE++  รองรับเทคโนโลยีปัจจุบันและอนาคต ตอบสนองทุกความต้องการด้านความเร็วและพลังงานไฟฟ้าสำหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ

เหมาะสำหรับใช้งานกับ :
  • จุดเชื่อมต่อไร้สายรุ่นล่าสุด รองรับ WiFi 6E และ WiFi 7
  • อาคารดิจิทัลที่ต้องการระบบสายเคเบิลจำนวนมาก
  • โครงการที่ใช้ PoE/PoE+/PoE++
  • ระบบเสาอากาศแบบกระจายสัญญาณ 5G (DAS)
  • Panduit Cat6A Vari-Matrix HD ตัวเลือกที่เหนือกว่าสำหรับการออกแบบระบบสายเคเบิลภายในอาคาร ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และความยั่งยืน เหมาะกับองค์กรที่มองหาโซลูชันระยะยาว

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล  :  https://mkt.panduit.com/apac-blog-hd-vari-matrix-cable.html?utm_medium=social-organic&utm_source=facebook&utm_campaign=apac-tech-blog&utm_channel=Panduit+Asia+Pacific&utm_content=Oktopost-facebook

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้