เพิ่มประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงาน เทคโนโลยีจาก Allied Telesis

54 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพิ่มประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงาน เทคโนโลยีจาก Allied Telesis

ประเด็นของ ESG เป็นแนวทางในการทางธุรกิจที่ยั่งยืนที่บริษัทต่างๆ ควรนำมาปรับใช้ขณะที่ผู้ลงทุนก็ควรใช้พิจารณาประกอบการตัดสินใจก่อนลงทุน เพราะการลงทุนในบริษัทที่ทำธุรกิจอย่างมีคุณธรรมตามหลัก ESG ย่อมสามารถเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีสม่ำเสมอในระยะยาว พร้อมกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมซึ่ง Allied Telesis เองก็มีนโยบายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีการสิ้นเปลืองพลังงานน้อยลง และกระบวนการผลิตที่ใช้วัตถุดิบอย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการลดความเสี่ยงต่อสุขภาพ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการใช้สารเคมีอันตราย ทั้งยังมีการลด นำมาใช้ซ้ำ และการรีไซเคิล material เหลือใช้

 


Reduced Operational Power Consumption
Allied Telesis มีการใช้สัญลักษณ์ Eco-Friendly ซึ่งบ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ Network ที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งผลิตภัณฑ์หลายตัวของ Allied Telesis นั้นสามารถลดการใช้พลังงานลงไปได้มากถึง 50% ซึ่งส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมโดยตรง นอกจากนี้ อุปกรณ์ยังสามารถลดการใช้พลังงานได้มากขึ้น หากติดตั้งอยู่ภายในบริเวณที่มีการควบคุมอุณหภูมิ เช่น ภายในห้อง เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งการลดการใช้พลังงานทำให้ค่าใช้จ่ายลดลง และยังทำให้อุปกรณ์ที่ติดตั้งปล่อยความร้อนน้อยลง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


Reducing Power on Network Ports
Network Switch ของ Allied Telesis ยังมีเทคโนโลยี ที่สามารถตรวจจับความยาวของสายเคเบิลที่เชื่อมต่ออยู่ และปรับปรุงการจ่ายพลังงานให้เหมาะสมกับความยาวของสายซึ่งเป็นการลดการใช้พลังงานเกินความจำเป็นได้


Reducing Indicator Activity
นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของทาง Allied Telesis สามารถปิด ไฟบอกสถานะการทำงานของ พอร์ต เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ที่สามารถ ลดพลังงานลงได้อีกว่า 2% 


Power Supply Efficiency
รวมไปถึงการพัฒนา ให้ Power Supply ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นอุปกรณ์ ที่กินพลังงานมากที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ Network ซึ่งพลังงานกว่า 50% ของ Power Supply จะสูญเสียไปในรูปแบบของความร้อน ตอนนี้ทาง Allied Telesis ใช้ ultra-efficient power supplies ที่สามารถส่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 80% ซึ่งลดการปล่อยความร้อนและลดการสิ้นเปลืองพลังงานลงได้มากกว่า 30% เลยทีเดียว


ในส่วนของโรงงานและกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์ของ Allied Telesis เอง ก็มุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญที่ คุณภาพและการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดผลกระทบที่อาจเกิดกับสิ่งแวดล้อมในระหว่างกระบวนผลิต ทั้งด้านการบริหารจัดการกระบวนการผลิตที่ป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม


ซึ่งทำให้ โรงงานผลิตของ Allied Telesis ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมาก เนื่องจากการใช้กระบวนการผลิต และเทคโนโลยีล่าสุด โดยการใช้ โลหะะบัดกรีที่ไม่มีส่วนผสมของตะกั่ว เป็นการลดผลกระทบจากการใช้สารเคมีอันตราย และการใช้กระบวนการผลิต แบบ No-clean ซึ่งลดการใช้ น้ำยาทำความสะอาดวงจรไปได้กว่า 10,000 แกนลอนต่อปี


ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Allied Telesis จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆมีคุณภาพมาตรฐาน มีประสิทธิภาพ และผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน


#Royaltec #EcoFriendly #GreenTechnology #AlliedTelesis #Efficiency #ESG

————————————————————————————

สนใจสินค้า Allied Telesis สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

โทร 02-9344790

Line : @royaltec

Facebook : Royaltec Thailand

www.royaltec.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้